• (Android/iOS) The Secret Society: Mystery mã gian lận tiền không giới hạn

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ The Secret Society: Mystery ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ The Secret Society: Mystery IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mã gian lận tiền không giới hạn ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ The Secret Society: Mystery 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Tải game The Secret Society: Mystery 1.45.6800 APK + MOD ...

    Tôi đã chơi trò chơi này và đã vượt qua cấp độ 100 nhưng không thể đăng nhập lại vào tài khoản cũ của mình. Tôi thích phiên bản cũ hơn ở nơi các đối tượng ẩn phù hợp hơn với hình ảnh hơn là lớn hơn phần còn lại của nền. Tôi ước nó giống như trước khi bạn phóng to và thay đổi giao diện của các đối tượng ẩn.

    Khó khăn hơn nếu bạn không thể "mua" những gì bạn cần. Về cơ bản nó dành cho những người có tiền mặt.

    Tôi thích trò chơi này! Tôi sẽ cho nó 5 sao nhưng việc ghép đá quý rất khó và chúng tôi không có đủ tinh thể nên cách duy nhất để thực sự tiến bộ là chi thật nhiều tiền.

    Tuyệt vời

    The Secret Society: Geheimnis Abenteuer lbb

    Thích nó! Cho đến nay, chỉ mới bắt đầu. Nhập thực sự là rất nhỏ để xem

    Tôi thích trò chơi mà bạn phải tìm mọi thứ! Nhưng thật khó để biết bạn đang tìm kiếm gì trong những bức ảnh của bạn? Tôi thậm chí không biết điều gì đó là gì, vì tôi không thể hiểu được! Tôi rất tức giận vì không thể chơi theo cách tôi thường làm. Hãy sửa chữa để tôi có thể chơi game tốt hơn !!!!!

    Khi tôi còn nhỏ, chúng tôi chỉ có Waldo ở đâu và những người khác tìm kiếm và tìm thấy nhưng trong Sách thực tế. Tôi vẫn thích đọc sách với con mình khi nó còn nhỏ, nhưng trong thời gian này và tuổi mới lớn, chúng tôi thích làm những điều này cùng nhau trên mạng Trò chơi.

    Không tốt

    Phần mềm - GAME THẾ GIỚI BÍ ẨN

    經典磚塊 - 磚塊遊戲 解謎 qnd

    Rất gián đoạn với việc chạy nhanh liên tục cũng không có tiến triển nếu bạn không đóng cọc tinh thể để kích hoạt nó

    Tai cham qua

    Hidden Objects Fairy Tale – Mysteries Adventure cho Pc

    trung thành chơi trò chơi này trong 10 năm trở lên. Các trò chơi khác tôi đã thử và đã xóa, bây giờ tôi vẫn thích chơi nó như lúc đó. Những thử thách cứ ngày càng trở nên tốt hơn.

    Hãy nghĩ rằng nên có nhiều thời gian hơn cho mỗi cấp độ và các công cụ thích hợp để giúp bạn tìm kiếm.

    quá phức tạp. nên dễ thắng đối với người mới bắt đầu để họ bị mắc kẹt ... chỉ là bực bội. tùy chọn thời gian

    Quá nhỏ so với màn hình điện thoại của tôi và các trò chơi / thử thách quá khó. Tôi không câm, nhưng tôi chơi để thư giãn, không để căng thẳng. Điều này không hề thư giãn đối với tôi và tôi đã gỡ cài đặt nó sau một vài tuần.

    Đã chơi xong trò chơi này, sau nhiều năm. Đóng băng, sẽ không mở trong tuần trước! Cập nhật 21/9/20: Sau một số email qua lại, lãng phí TỔNG thời gian, đặt câu hỏi cho tôi và KHÔNG giúp đỡ, tôi vẫn không thể mở. Ở cấp độ cao 70, tôi sẽ xóa trò chơi này, không còn trò chơi G5 nào nữa cho tôi !!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :